20 เมษายน 2024, 09:26:45 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
  หน้าแรก   เว็บบอร์ด   ช่วยเหลือ ซื้อขายสินค้า Shop เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ:  ###รับปรึกษาปัญหารถยนต์ครับ###  (อ่าน 37545 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
peemy
Motor GURU
Moderator
**


ออฟไลน์ ออฟไลน์

ID number: 380
กระทู้: 20
$10.00 credits

View Inventory
Send Money to peemy

Referrals: 0
คำขอบคุณ
-ได้ให้: 8
-ได้รับ: 27



พลังชีวิต
0%


« เมื่อ: 17 กันยายน 2009, 06:16:56 »


ขออนุญาตตามมารับใช้พี่ๆเพื่อนๆ เพิ่มเติมที่นี่อีกที่นะครับ  ^-^
บันทึกการเข้า
 
eak_1v
รอมกูรู และ ร ป ภ
Global Moderator
***


ชาว Navthai หัวใจ หมุนๆๆๆๆๆ
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
รางวัล:
ผู้สนับสนุนร้านค้าสมาชิกผู้สนับสนุน
ID number: 130
กระทู้: 1194
$3500.26 credits

View Inventory
Send Money to eak_1v

Referrals: 0
คำขอบคุณ
-ได้ให้: 604
-ได้รับ: 4897



พลังชีวิต
0%


« ตอบ #1 เมื่อ: 17 กันยายน 2009, 07:46:13 »

ขอบคุณพี่ peemy แทนสมาชิกทุกท่านด้วยนะครับ ได้ motor guru ตัวจริงเสียงจริง มาช่วยแก้ปัญหา เวลา ฉุกเฉิน


ขอปรึกษา ปัญหา รถ หนอ่ยแล้วกัน แบบ พักนี้มีปัญหา เบื่อรถเก่า อยากได้รถใหม่ ต้องแก้ไขยังไงดีครับ อิอิ   Grin

บันทึกการเข้า

คนเพียรหรือจะ สู้ ชะตาฟ้า ฟ้าเอาตัวไปเมื่อไหร่ เงินทองที่หาได้ เอาไปได้มั้ย ^ ^

http://www.f...ok.com/eos1v
peemy
Motor GURU
Moderator
**


ออฟไลน์ ออฟไลน์

ID number: 380
กระทู้: 20
$10.00 credits

View Inventory
Send Money to peemy

Referrals: 0
คำขอบคุณ
-ได้ให้: 8
-ได้รับ: 27



พลังชีวิต
0%


« ตอบ #2 เมื่อ: 17 กันยายน 2009, 08:48:18 »

เปลี่ยนหม้อ(ลมเบรก) ไปใหม่แล้วยังเบื่ออยู่อีกเหรอครับพี่เอก Tongue
บันทึกการเข้า
eak_1v
รอมกูรู และ ร ป ภ
Global Moderator
***


ชาว Navthai หัวใจ หมุนๆๆๆๆๆ
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
รางวัล:
ผู้สนับสนุนร้านค้าสมาชิกผู้สนับสนุน
ID number: 130
กระทู้: 1194
$3500.26 credits

View Inventory
Send Money to eak_1v

Referrals: 0
คำขอบคุณ
-ได้ให้: 604
-ได้รับ: 4897



พลังชีวิต
0%


« ตอบ #3 เมื่อ: 17 กันยายน 2009, 17:46:07 »

เปลี่ยนหม้อ(ลมเบรก) ไปใหม่แล้วยังเบื่ออยู่อีกเหรอครับพี่เอก Tongue

terranoII  เพิ่งเปลี่ยน หม้อลม กับผ้าเบรก ชุดใหญ่ไปแล้ว ดันมา มีอีกปัญหาอีกนิดนึงครับพี่ peemy   
เวลา เหยียบ คลัทช์แล้ว บางครั้ง เข้าเกียร์ไม่ได้ อาการเหมือนเหยียบไม่สุด ต้องย้ำๆใหม่ ถึงเข้าเกียร์ได้
เช็ค แม่ปั๊ม บนล่างแล้ว ไม่รั่ว ไม่ซึม 
ควรเช็คอะไรต่อดีครับ   : ฮือ ๆ
บันทึกการเข้า

คนเพียรหรือจะ สู้ ชะตาฟ้า ฟ้าเอาตัวไปเมื่อไหร่ เงินทองที่หาได้ เอาไปได้มั้ย ^ ^

http://www.f...ok.com/eos1v
p_g
St. Member
*


ออฟไลน์ ออฟไลน์

ID number: 90
กระทู้: 78
$10.00 credits

View Inventory
Send Money to p_g

Referrals: 0
คำขอบคุณ
-ได้ให้: 45
-ได้รับ: 245



พลังชีวิต
0%


« ตอบ #4 เมื่อ: 17 กันยายน 2009, 18:03:46 »

เยี่ยมไปเลยครับ มีผู้เชี่ยวชาญเรื่องรถมาคอยให้ปรึกษาด้วย ถ้างั้นผมขอรบกวนด้วยนะครับ

ปัญหาของผมเป็นเรื่องระบบ เบรค ครับ รถที่ใช้เป็นเชฟโรเรต โคโลราโด รุ่นปี 2005/3000 c.c. ขับ 2 ไม่เคยแต่งหรือดัดแปลงใดๆ สภาพโรงานล้วนๆ

ปัญหามีอยู่ว่าตั้งแต่ออกรถมาใหม่ๆ รู้สึกว่า แป้นเหยียบมันค่อนข้างลึก เวลาเหยียบเบรคต้องย้ำเบรค 1-2 ครั้งเพื่อให้เบรคแน่นขึ้น ก็จะทำให้ระยะเหยียบแป้นเบรคตื้นขึ้นมาบ้าง

ขับมาได้แสนโลต้นๆ และเพิ่งไปเปลี่ยนผ้าเบรคหน้าตอนครบแสนโลพอดี

ขอเรียนถามว่า  จะแก้ไขยังไงดีถึงจะทำให้ระยะเบรคตื้นขึ้นมาอีกหน่อย จะเกี่ยวกับปั๊มเบรคหรือปล่าว หรือเกี่ยวกับหม้อลมเบรคครับ บางวันขับไปแป้นเบรคก้รู้สึกว่าตื้น บางที็รู้ลึกว่าลึก ประมาณ 3/4 ของระยะจมของแป้นเบรค อยากให้ระยะการจมของแป้นเบรคสูงประมาณ 1/2 จะต้องแก้ไขตรงไหนบ้างครับ

ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
oscar
Full Member
***


ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
ID number: 24
กระทู้: 218
$10.00 credits

View Inventory
Send Money to oscar

Referrals: 0
คำขอบคุณ
-ได้ให้: 164
-ได้รับ: 242



พลังชีวิต
0%


« ตอบ #5 เมื่อ: 17 กันยายน 2009, 18:36:54 »

เปลี่ยนหม้อ(ลมเบรก) ไปใหม่แล้วยังเบื่ออยู่อีกเหรอครับพี่เอก Tongue

terranoII  เพิ่งเปลี่ยน หม้อลม กับผ้าเบรก ชุดใหญ่ไปแล้ว ดันมา มีอีกปัญหาอีกนิดนึงครับพี่ peemy  
เวลา เหยียบ คลัทช์แล้ว บางครั้ง เข้าเกียร์ไม่ได้ อาการเหมือนเหยียบไม่สุด ต้องย้ำๆใหม่ ถึงเข้าเกียร์ได้
เช็ค แม่ปั๊ม บนล่างแล้ว ไม่รั่ว ไม่ซึม  
ควรเช็คอะไรต่อดีครับ   : ฮือ ๆ

ขออนุญาตครับ
ไม่ทราบเป็นแบบครัทช์ สายหรือแบบ น้ำมัน
ถ้าเป็นสายก็คงต้องตั้งระยะสายใหม่
ถ้าเป็นน้ำมันลองไล่ลมครับ
อ้าวเป็นครัทช์ น้ำมันนี่เองไม่รั่วไม่ซึม ก็ลองไล่ลม แล้วลองดูระยะ กระบอกครัทช์ มันจะมีตัวตั้งอยู่ครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 17 กันยายน 2009, 18:38:54 โดย oscar » บันทึกการเข้า

รักเพื่อนๆทุกคน
peemy
Motor GURU
Moderator
**


ออฟไลน์ ออฟไลน์

ID number: 380
กระทู้: 20
$10.00 credits

View Inventory
Send Money to peemy

Referrals: 0
คำขอบคุณ
-ได้ให้: 8
-ได้รับ: 27



พลังชีวิต
0%


« ตอบ #6 เมื่อ: 18 กันยายน 2009, 00:17:47 »

เปลี่ยนหม้อ(ลมเบรก) ไปใหม่แล้วยังเบื่ออยู่อีกเหรอครับพี่เอก Tongue

terranoII  เพิ่งเปลี่ยน หม้อลม กับผ้าเบรก ชุดใหญ่ไปแล้ว ดันมา มีอีกปัญหาอีกนิดนึงครับพี่ peemy   
เวลา เหยียบ คลัทช์แล้ว บางครั้ง เข้าเกียร์ไม่ได้ อาการเหมือนเหยียบไม่สุด ต้องย้ำๆใหม่ ถึงเข้าเกียร์ได้
เช็ค แม่ปั๊ม บนล่างแล้ว ไม่รั่ว ไม่ซึม 
ควรเช็คอะไรต่อดีครับ   : ฮือ ๆ
ปั๊มไม่รั่วแต่อาจเป็นตามดได้ครับ ถอดมาดูดีกว่าครับและถ้าไม่เป็นไร ก็เปลี่ยนยางกวาดน้ำมันในปั๊มซะหน่อย

ส่วนใหญ่จะเป็นที่ตัวบนครับ
บันทึกการเข้า
peemy
Motor GURU
Moderator
**


ออฟไลน์ ออฟไลน์

ID number: 380
กระทู้: 20
$10.00 credits

View Inventory
Send Money to peemy

Referrals: 0
คำขอบคุณ
-ได้ให้: 8
-ได้รับ: 27



พลังชีวิต
0%


« ตอบ #7 เมื่อ: 18 กันยายน 2009, 00:19:55 »

เยี่ยมไปเลยครับ มีผู้เชี่ยวชาญเรื่องรถมาคอยให้ปรึกษาด้วย ถ้างั้นผมขอรบกวนด้วยนะครับ

ปัญหาของผมเป็นเรื่องระบบ เบรค ครับ รถที่ใช้เป็นเชฟโรเรต โคโลราโด รุ่นปี 2005/3000 c.c. ขับ 2 ไม่เคยแต่งหรือดัดแปลงใดๆ สภาพโรงานล้วนๆ

ปัญหามีอยู่ว่าตั้งแต่ออกรถมาใหม่ๆ รู้สึกว่า แป้นเหยียบมันค่อนข้างลึก เวลาเหยียบเบรคต้องย้ำเบรค 1-2 ครั้งเพื่อให้เบรคแน่นขึ้น ก็จะทำให้ระยะเหยียบแป้นเบรคตื้นขึ้นมาบ้าง

ขับมาได้แสนโลต้นๆ และเพิ่งไปเปลี่ยนผ้าเบรคหน้าตอนครบแสนโลพอดี

ขอเรียนถามว่า  จะแก้ไขยังไงดีถึงจะทำให้ระยะเบรคตื้นขึ้นมาอีกหน่อย จะเกี่ยวกับปั๊มเบรคหรือปล่าว หรือเกี่ยวกับหม้อลมเบรคครับ บางวันขับไปแป้นเบรคก้รู้สึกว่าตื้น บางที็รู้ลึกว่าลึก ประมาณ 3/4 ของระยะจมของแป้นเบรค อยากให้ระยะการจมของแป้นเบรคสูงประมาณ 1/2 จะต้องแก้ไขตรงไหนบ้างครับ

ขอบคุณครับ
เป็นได้ทั้งปั๊มและตัวหม้อลมครับ ลามไปจนถึง ท่อลมที่ส่งมาเข้าหม้อลม แต่ถ้าบอกว่าเป็นมานานมากแล้ว ผมว่าน่าจะเป็นที่หม้อลมนะครับ อีกอย่างนึงก็คือ การมีโหลดของการใช้ไฟในรถก็มีผลกับความตื้นลึกครับเพราะมันรับลมมาจากตูดไดชาร์จ Smiley
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 18 กันยายน 2009, 00:26:28 โดย peemy » บันทึกการเข้า
p_g
St. Member
*


ออฟไลน์ ออฟไลน์

ID number: 90
กระทู้: 78
$10.00 credits

View Inventory
Send Money to p_g

Referrals: 0
คำขอบคุณ
-ได้ให้: 45
-ได้รับ: 245



พลังชีวิต
0%


« ตอบ #8 เมื่อ: 18 กันยายน 2009, 09:36:07 »


อ้างถึง
เป็นได้ทั้งปั๊มและตัวหม้อลมครับ ลามไปจนถึง ท่อลมที่ส่งมาเข้าหม้อลม แต่ถ้าบอกว่าเป็นมานานมากแล้ว ผมว่าน่าจะเป็นที่หม้อลมนะครับ อีกอย่างนึงก็คือ การมีโหลดของการใช้ไฟในรถก็มีผลกับความตื้นลึกครับเพราะมันรับลมมาจากตูดไดชาร์จ Smiley

 ผมจะลองติดต่อหาร้านที่เชี่ยวชาญเรื่องการปรับแต่งระบบเบรคจัดการเช็คปั๊มเบรคและหม้อลมเบรคดูครับ ส่วนเรื่องระบบไฟในรถ ผมตัดทิ้งไ้ด้เลย เพราะว่าผมไม่ได้ติดเครื่องเสียงที่กินไฟหนักๆ และแบตฯ ที่ใช้อยู่ก็มีกำลัง 100 Ah.


ขอบพระคุณสำำหรับคำแนะนำครับ  Smiley
บันทึกการเข้า
eak_1v
รอมกูรู และ ร ป ภ
Global Moderator
***


ชาว Navthai หัวใจ หมุนๆๆๆๆๆ
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
รางวัล:
ผู้สนับสนุนร้านค้าสมาชิกผู้สนับสนุน
ID number: 130
กระทู้: 1194
$3500.26 credits

View Inventory
Send Money to eak_1v

Referrals: 0
คำขอบคุณ
-ได้ให้: 604
-ได้รับ: 4897



พลังชีวิต
0%


« ตอบ #9 เมื่อ: 18 กันยายน 2009, 15:30:09 »

เปลี่ยนหม้อ(ลมเบรก) ไปใหม่แล้วยังเบื่ออยู่อีกเหรอครับพี่เอก Tongue

terranoII  เพิ่งเปลี่ยน หม้อลม กับผ้าเบรก ชุดใหญ่ไปแล้ว ดันมา มีอีกปัญหาอีกนิดนึงครับพี่ peemy   
เวลา เหยียบ คลัทช์แล้ว บางครั้ง เข้าเกียร์ไม่ได้ อาการเหมือนเหยียบไม่สุด ต้องย้ำๆใหม่ ถึงเข้าเกียร์ได้
เช็ค แม่ปั๊ม บนล่างแล้ว ไม่รั่ว ไม่ซึม 
ควรเช็คอะไรต่อดีครับ   : ฮือ ๆ
ปั๊มไม่รั่วแต่อาจเป็นตามดได้ครับ ถอดมาดูดีกว่าครับและถ้าไม่เป็นไร ก็เปลี่ยนยางกวาดน้ำมันในปั๊มซะหน่อย

ส่วนใหญ่จะเป็นที่ตัวบนครับ

ผมก็นึกว่าเป็นทีตัวล่าง ไปมุดใต้ท้องรถ ซะ ตัวดำปิดปี๊เลย 555  ขอบคุณพี่ peemy มากกครับ
บันทึกการเข้า

คนเพียรหรือจะ สู้ ชะตาฟ้า ฟ้าเอาตัวไปเมื่อไหร่ เงินทองที่หาได้ เอาไปได้มั้ย ^ ^

http://www.f...ok.com/eos1v
pairojcd
Full Member
***


ออฟไลน์ ออฟไลน์

ID number: 959
กระทู้: 137
$210.27 credits

View Inventory
Send Money to pairojcd

Referrals: 0
คำขอบคุณ
-ได้ให้: 242
-ได้รับ: 146



พลังชีวิต
0%


« ตอบ #10 เมื่อ: 01 มีนาคม 2010, 10:44:46 »

ขอปรึกษาครับ
 1. เวลากดเบรก (ไม่ถึงกับแรงมาก และไม่ได้กระทันหันมากนะ ) ถ้าถนนปกติ ก็ไม่มีอะไร

ถ้าเจอถนน ไม่เท่ากัน มันจะ เอียงซ้ายที เอียงขวาที ต้องคอยตึงไว้ให้นิ่งๆๆ

2 วิ่งปกติสัก 80-90 เจอทาง ถนนไม่เท่ากัน บางครั้งมัน เอียงๆๆ บอกไม่ถูก ต้องคอยตึงไว้
คล้ายล่อน

แบบนี้ช่วงล่างไม่ดีใช่หรือไม่

ขอบคุณล่วงหน้า
บันทึกการเข้า
^SuRaYoOt^
Global Moderator
***


สูงต่ำอยู่ที่เราทำตัว ดีหรือชั่วอยู่ที่ตัวเราทำ
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
ID number: 6
กระทู้: 14423
$3658.87 credits

View Inventory
Send Money to ^SuRaYoOt^

Referrals: 0
คำขอบคุณ
-ได้ให้: 1788
-ได้รับ: 69258



พลังชีวิต
0.67%


« ตอบ #11 เมื่อ: 01 มีนาคม 2010, 10:51:11 »

ขอด้วยคนครับ

อยากทราบว่าถ้าจะเปลี่ยนระบบเบรคของ Forturner ใช้แบบไหนดี?
และเปลี่ยนที่ไหนดีครับ?

มีที่จะแนะนำหรือเปล่าครับ?  Kiss

พอดีไม่ค่อยมั่นใจระบบเดิมที่มีมา  Huh? Undecided

ขอราคาโดยประมาณด้วยนะครับ  Roll Eyes
บันทึกการเข้า

ไม่รับตอบปัญหาทาง PM  ไม่ต้องขอโปรแกรมทุกชนิดทาง PM

ouipe
Exp 15-02-2011
Sr. Member
****


ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
ID number: 1461
กระทู้: 44
$4.51 credits

View Inventory
Send Money to ouipe

Referrals: 0
คำขอบคุณ
-ได้ให้: 28
-ได้รับ: 114



พลังชีวิต
0%


เว็บไซต์
« ตอบ #12 เมื่อ: 16 เมษายน 2010, 14:28:50 »

ขอปรึกษาครับ
 1. เวลากดเบรก (ไม่ถึงกับแรงมาก และไม่ได้กระทันหันมากนะ ) ถ้าถนนปกติ ก็ไม่มีอะไร

ถ้าเจอถนน ไม่เท่ากัน มันจะ เอียงซ้ายที เอียงขวาที ต้องคอยตึงไว้ให้นิ่งๆๆ

2 วิ่งปกติสัก 80-90 เจอทาง ถนนไม่เท่ากัน บางครั้งมัน เอียงๆๆ บอกไม่ถูก ต้องคอยตึงไว้
คล้ายล่อน

แบบนี้ช่วงล่างไม่ดีใช่หรือไม่

ขอบคุณล่วงหน้า


ที่จริงผมไม่ใช่ GURU เรื่องเครื่องยนต์หรอกครับ..แต่พอดีอาการนี้มันเหมือนกับของผมเลย
ถามเพื่อนที่เป็นช่างเค้าบอกว่า

ถาม
1. เวลากดเบรก (ไม่ถึงกับแรงมาก และไม่ได้กระทันหันมากนะ ) ถ้าถนนปกติ ก็ไม่มีอะไร

ถ้าเจอถนน ไม่เท่ากัน มันจะ เอียงซ้ายที เอียงขวาที ต้องคอยตึงไว้ให้นิ่งๆๆ

ตอบ
มีความเป็นไปได้ว่า
1.ยางของล้อรถอาจจะเสื่อมสภาพ ยิ่งถ้าเจอสภาพถนนเปียกจะยิ่งอัตรามาก
2.ระยะเบรกของล้อหน้าทั้งสองข้างอาจจะไม่เท่ากัน.....อันนี้ต้องลองให้ช่างเค้าตรวจสอบครับ
3.โช้คคู่หน้าอาจจะมีปัญหา

ถาม
2 วิ่งปกติสัก 80-90 เจอทาง ถนนไม่เท่ากัน บางครั้งมัน เอียงๆๆ บอกไม่ถูก ต้องคอยตึงไว้
คล้ายล่อน

ตอบ
คำตอบเหมือนข้อที่ 1 ครับ

บันทึกการเข้า

จำหน่ายสินค้า Alpine และ GPS
http://ouipe.ran4u.com/
@car
Full Member
***


_/_/_/ @ _/_/_/
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
ID number: 397
กระทู้: 54
$0.07 credits

View Inventory
Send Money to @car

Referrals: 0
คำขอบคุณ
-ได้ให้: 105
-ได้รับ: 877



พลังชีวิต
0%


« ตอบ #13 เมื่อ: 24 กันยายน 2010, 16:31:06 »

ถามเป็นความรู้นิดนึงครับ ถ้าถอนคันเร่งขณะรอบอยู่ที่ 4000 รอบ
ในจังหวะที่เข็มไมล์กวาดลงแต่ยังไม่ถึงรอบ idle
 ECU ยังคงสั่งให้มีการจุดระเบิดอยู่รึเปล่าครับ ?


ไม่ได้ลองวิชานะครับ Tongue
แต่กำลังวิเคราะห์ปัญหาที่เจอครับ เพราะรถมีอาการเบาดับ ในจังหวะถอน แต่ไม่ได้ดับแบบทันทีเมื่อถอน จะดับเมื่อเข็มวิ่งมาตกที่รอบ idle แล้ว
และเหยียบเบรคเพื่อหยุดรถ แต่ก็ไม่ได้ดับทุกครั้งครับ
ดม LPG ครับ ติด T  a  p ด้วย
บันทึกการเข้า

...หลงประจำ...
nap
S8 member
*****


ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
รางวัล:
LT Member
ID number: 10680
กระทู้: 31
$850.25 credits

View Inventory
Send Money to nap

Referrals: 0
คำขอบคุณ
-ได้ให้: 381
-ได้รับ: 28



พลังชีวิต
0%


« ตอบ #14 เมื่อ: 24 กันยายน 2010, 20:17:51 »

    คุณ@car           รถผมก็เป็นเหมือนกัน    เครื่อง 1JZ    ติด  LPG   

เปลี่ยนหม้อต้ม  ,  ตัวเซนเซอร์ไอดีแล้ว  ก็ไม่หาย
บันทึกการเข้า
mori
Full Member
***


ออฟไลน์ ออฟไลน์

รางวัล:
ผู้สนับสนุน
ID number: 3522
กระทู้: 28
$20.10 credits

View Inventory
Send Money to mori

Referrals: 0
คำขอบคุณ
-ได้ให้: 265
-ได้รับ: 26



พลังชีวิต
0%


« ตอบ #15 เมื่อ: 24 กันยายน 2010, 20:37:09 »

คุณcar ปิดแอร์เป็นไหมครับ ถ้าปิดแอร์แล้วไม่ดับ แต่เปิดแอร์แล้วดับ น่าจะเป็นที่ตัวช่วยรอบเดินเบาอะครับ
บันทึกการเข้า
@car
Full Member
***


_/_/_/ @ _/_/_/
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
ID number: 397
กระทู้: 54
$0.07 credits

View Inventory
Send Money to @car

Referrals: 0
คำขอบคุณ
-ได้ให้: 105
-ได้รับ: 877



พลังชีวิต
0%


« ตอบ #16 เมื่อ: 29 กันยายน 2010, 08:11:59 »

คุณcar          " ปิดแอร์เป็นไหมครับ " ?           ถ้าปิดแอร์แล้วไม่ดับ แต่เปิดแอร์แล้วดับ น่าจะเป็นที่ตัวช่วยรอบเดินเบาอะครับ

อู๊ย อ่านทีแรกตกใจเลย นึกว่าโดนเปรี๊ยวซะแล้ว อิอิ......
ปิดแอร์แล้วจะมีดับรึเปล่ายังไม่เคยลองครับ
อีกอย่าง เพราะไม่ได้ดับทุกครั้งที่เบาด้วยครับ
คือเบาดับมันเริ่มตอนใช้ t a p นี้แหละครับ ถ้าไม่ใช้ก็ปกติ
เลยอยากรู้ว่า เจ้า t a p มันดึงรอบ แล้วเกี่ยวพันกับ  idle หรือไม่อย่างไรน่ะครับ
เพราะในจังหวะดับคือจังหวะถอนจนรถใกล้หยุดแล้วเบรค ซึ่งในจังหวะนี้ t a p มันก็จะหยุดทำงานเช่นกันน่ะครับ
บันทึกการเข้า

...หลงประจำ...
mori
Full Member
***


ออฟไลน์ ออฟไลน์

รางวัล:
ผู้สนับสนุน
ID number: 3522
กระทู้: 28
$20.10 credits

View Inventory
Send Money to mori

Referrals: 0
คำขอบคุณ
-ได้ให้: 265
-ได้รับ: 26



พลังชีวิต
0%


« ตอบ #17 เมื่อ: 29 กันยายน 2010, 13:32:53 »

ถ้าไม่ใช้ tap ไม่ดับแม้แต่ครั้งเดียวน่าจะเป็นที่ตัวtap แล้วครับ เพราะตัวtap จะปรับไฟจุดระเบิดให้แก่ขึ้นครับ ต้องถามช่างที่ติดให้แล้วละครับ ;)
บันทึกการเข้า
@car
Full Member
***


_/_/_/ @ _/_/_/
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
ID number: 397
กระทู้: 54
$0.07 credits

View Inventory
Send Money to @car

Referrals: 0
คำขอบคุณ
-ได้ให้: 105
-ได้รับ: 877



พลังชีวิต
0%


« ตอบ #18 เมื่อ: 01 ตุลาคม 2010, 16:44:02 »

ถ้าไม่ใช้ tap ไม่ดับแม้แต่ครั้งเดียวน่าจะเป็นที่ตัวtap แล้วครับ เพราะตัวtap จะปรับไฟจุดระเบิดให้แก่ขึ้นครับ ต้องถามช่างที่ติดให้แล้วละครับ ;)

อิอิ ติดเองกับมือครับท่าน....  Lips Sealed
บันทึกการเข้า

...หลงประจำ...
bglpcp
St. Member
*


ออฟไลน์ ออฟไลน์

ID number: 16842
กระทู้: 5
$0.00 credits

View Inventory
Send Money to bglpcp

Referrals: 0
คำขอบคุณ
-ได้ให้: 0
-ได้รับ: 5



พลังชีวิต
0%


« ตอบ #19 เมื่อ: 05 ธันวาคม 2010, 20:51:47 »

 ขอสอบถามเรื่องๆฟหน้ารถอ่ะครับ
รถผม civic dimension 04
รถผมตอนนี้ไฟหน้าไม่สว่างเลยคับ ขับตอนกลางคืนน่ากลัวมากกๆ
มีวิธีไหพอจะรู้ไหมครับว่าเกิดจากอะไรแล้วนพอแก้ได้ไหมครับ
เคยเอาเข่้าศูนย์แล้วบอกว่าไม่เป็นไร สว่างปกติ
แต่ถามเพื่อนที่ใช้บอกว่ารุ่นนี้เป็นทั้งหมด

ขอบคุณครับ ร่าเริง
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP

Powered by SMF 1.1.10 | SMF © 2006-2009, Simple Machines LLC
SimplePortal 2.3.5 © 2008-2012, SimplePortal | Thai language by ThaiSMF

SMFAds for Free Forums
© Copyrights 2010 navthai.com mod by trex_ln
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.095 วินาที กับ 75 คำสั่ง