18 ตุลาคม 2018, 10:42:42 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
  หน้าแรก   เว็บบอร์ด   ช่วยเหลือ ซื้อขายสินค้า ค้นหา ปฏิทิน Shop เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  ตอบ  |  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: [ช่วยเหลือ] ข้อแนะนำ การส่งสินค้ากลับเพื่อตรวจเช็ค หรือซ่อม และการอัพเดท Software ต่างๆ  (อ่าน 4144 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Tar_NAVTEC
Moderator
**


ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
รางวัล:
x1s8lt memberDonate...
ID number: 5063
กระทู้: 391
$370.02 credits

View Inventory
Send Money to Tar_NAVTEC

Referrals: 0
คำขอบคุณ
-ได้ให้: 615
-ได้รับ: 680

เครื่อง: NT516
โปรแกรม: iGOPrimo2.4


พลังชีวิต
0%


เว็บไซต์
« เมื่อ: 04 เมษายน 2012, 16:19:46 »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง


ข้อแนะนำ ในกรณีที่ลูกค้าต้องการส่งเครื่อง GPS กลับบริษัทฯ ทางไปรษณีย์
เพื่อตรวจเช็คอาการเสีย เคลม ซ่อม หรืออัพเดท Software ต่างๆ


สิ่งที่ต้องเตรียมคือ
1. ตัวเครื่องที่จะส่งมา (แนะนำให้ใส่กระเป๋าใส่ตัวเครื่องเพื่อป้องกันการกระแทก)
2. เขียนแจ้งอาการเสีย หรือความต้องการที่จะให้เปลี่ยนอะไหล่ พร้อมชื่อ-ที่อยู่ ในการส่งกลับ และเบอร์โทรศัพท์สำหรับติดต่อ
3. บัตรรับประกันสินค้า (เพื่อความรวดเร็วในการตรวจสอบข้อมูลลูกค้า)
4. ในกรณี "ส่งเคลมสินค้า" ให้แนบเงินค่าส่งกลับแบบ EMS มาด้วยในกล่อง
    โดยเครื่องขนาด 4.3", 5" และ 6"  60 บาท และเครื่องขนาด 7"  80 บาท
    กล้องมองหลัง หรือ กล้อง DVR แนบเงิน 50 บาท
    * ในกรณี "ส่งซ่อม" ยังไม่ต้องแนบเงินมา เพราะทางเราจะสรุปราคาค่าซ่อม+ค่าอะไหล่+ค่าส่งกลับ และจะแจ้งกลับทางลูกค้าเพื่อให้โอนเงินทีเดียว
5. นำทุกอย่างในข้อ 1-4 ห่อรวมกันด้วยวัสดุกันกระแทก และบรรจุลงกล่องไปรษณีย์ ขนาด ก. (เฉพาะเครื่อง 7" ให้ใส่กล่อง ข.)

ส่งมาที่
บริษัท เค.เอ.อาร์. โมบิล จำกัด
134/1  หมู่ 1
ม.พฤกษาทาวน์ nexts
ต.บางคูเวียง  อ.บางกรวย
จ.นนทบุรี  11130

(แนะนำให้ส่งแบบ EMS เพื่อความรวดเร็ว)

NAVTEC บริการเคลม/ซ่อมด่วน ภายใน 3 วันทำการ !!!








ขอบคุณทุกท่าน ที่ไว้วางใจในสินค้าและบริการของเราครับ กำเสี่ย กำเสี่ย กำเสี่ย
บันทึกการเข้า


 
Tar_NAVTEC
Moderator
**


ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
รางวัล:
x1s8lt memberDonate...
ID number: 5063
กระทู้: 391
$370.02 credits

View Inventory
Send Money to Tar_NAVTEC

Referrals: 0
คำขอบคุณ
-ได้ให้: 615
-ได้รับ: 680

เครื่อง: NT516
โปรแกรม: iGOPrimo2.4


พลังชีวิต
0%


เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 15 กรกฎาคม 2013, 16:40:24 »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง

เรียน ลูกค้าที่ต้องการอัพเดทแผนที่ หรือต้องการความช่วยเหลือเรื่องโปรแกรม Software ต่างๆ

ให้แจ้งมาที่ E-mail: karoon@navtecthai.com  หรือ PM ข้อความส่วนตัว

บริการให้ ฟรี แต่ลูกค้าต้องแจ้งรายละเอียดมาด้วย ดังนี้ครับ

1.   Serial Number จะอยู่ในบัตรรับประกัน หรือที่ข้างกล่องเท่านั้น (สติ๊กเกอร์ที่ด้านหลังตัวเครื่องไม่ใช่ Serial Number ครับ)
2.   ความต้องการ เช่น แผนที่ โปรแกรม Software อื่นๆ ว่าต้องการอะไรบ้าง

เพื่อความชัดเจน และความรวดเร็วในการตรวจสอบข้อมูล เพราะเครื่องแต่ละรุ่น แต่ละโปรแกรม ขั้นตอนการอัพเดทต่างๆ จะแตกต่างกันครับ Ok


* ในกรณีที่ส่งเครื่องมาทางไปรษณีย์เพื่ออัพเดท จะขอคิดค่าส่งกลับพร้อมค่าบริการรวม 200 บาท ให้แนบมาในกล่องได้เลยครับ

บันทึกการเข้า


Sponsored Links.
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  ตอบ  |  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  


กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
หัวข้อ เริ่มโดย ตอบ อ่าน กระทู้ล่าสุด
สอบถามเรื่อง software GPS แบบ ไม่มีลิขสิทธิ
Soft Request
แจ๊คกี้ คนสองแคว 6 6082 กระทู้ล่าสุด 21 มกราคม 2011, 22:20:18
โดย ^SuRaYoOt^
We FIX It : บริการแก้ไขปัญหา Software « 1 2 »
คลองถม - Navthai
ที-เร็กซ์ 23 13830 กระทู้ล่าสุด 07 มกราคม 2016, 10:24:56
โดย ที-เร็กซ์
อยากจะเปลี่ยน Software ได้ไหม
iGO for Win-CE, PDA
rojawat 0 1611 กระทู้ล่าสุด 16 กันยายน 2012, 23:50:07
โดย rojawat

Powered by MySQL Powered by PHP

Powered by SMF 1.1.10 | SMF © 2006-2009, Simple Machines LLC
SimplePortal 2.3.5 © 2008-2012, SimplePortal | Thai language by ThaiSMF

SMFAds for Free Forums
© Copyrights 2010 navthai.com mod by trex_ln
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.047 วินาที กับ 42 คำสั่ง