เรื่องมีอยู่ว่า ผมได้ ซื้อ SONY TABLET S มาใช้ ราคา ก็ประมาณ 12000 แหละ แต่วันนี้
เครื่องเสีย ไม่บูท เลยเอาไปส่งซ่อม แต่มันกลับไม่สนใจลูกค้าเอาซ่ะเลย
ศูนย์ : สวัสดีครับ คุณ....ได้ส่งซ่อมแท๊บเล็ตใช่ไหมครับ
ผม : ครับ
ศูนย์ : เอ่อในเครื่องมีข้อมูลสำคัญอะไรไหมครับ ถ้าไม่มีผมจะลองรีโคเวอรี่ดู
ผม : ไม่มีครับ จะทำอะไรก็ตามสบายเลย
ศูนย์ : เดี๋ยวถ้ายังไงไม่ได้จะเสนอราคาบอร์ดให้น่ะครับ
ผม : งง นิดหน่อย เครื่องตูก็ยังไม่หมดประกันนี่หว่า ทำไมมันต้องเสียค่าซ่อมว่ะ เลยตอบ ครับ ๆ
ตะวันบ่ายคล้อยลงมา ประมาณ 5 โมงเย็น มันโทรกลับมา สวัสดีค่ะ เครื่องที่คถณส่งซ่อม ต้องเปลี่ยนบอร์ดใหม่น่ะค่ะ ราคา
13990ผมก็เลยถามมันว่าทำไมมันแพงจัง แพงกว่าราคาเครื่องอีก
มันบอกว่าของผมเหลือประกันก็จริง แต่มันประกันอะไหล่แค่ 6 เดือน เหยด ................แล้วมาบอกว่าประกัน 1 ปี ทำมะเขืออะไรว้า ตอนซื้อไหงมันไม่พูดแบบนี้ว้า
สรุปผมไม่ซ่อมครับ แล้มมันก็ไถตังผม 107 บาทค่าส่งกลับ
ตอนนี้ยี่ห้อนี้ไม่ได้อยู่ในสายตาผมแล้วครับ เครื่องนี้คือเครื่องสุดท้ายที่มันจะได้ตังจากผม
โซนี่เองตอนนี้ในไทยบริการห่วยแตกมากครับ ไม่ว่าจะซื้อเครื่องใหม่ หากเดินออกจากหน้าร้านมันแล้วเครื่องเสีย ไม่มีการเปลี่ยนใหม่ครับ ต้องซ่อมลูกเดียว
แถมช่วงนี้ชักจะออกลาย คิดค่าอะไหล่แพงเวอร์ ถ้าไม่เกินราคาเครื่องก็ 70% ของราคาเครื่อง
แต่ของผมนี่โดน 110% ของราคาเครื่องเลยครับ เหมือนมันอยากจะบอกเราว่ากูไม่ซ่อมมีไรป่ะ อยากซ่อมเอาตังมา 14000
ใครคิดจะซื้อของแบรนนี้ คิดให้ดี ๆ น่ะครับ อันนี้ผมเจอมากับตัวเอง เอามาเล่าสู่กันฟังครับ